Purpose of the articles posted in the blog is to share knowledge and occurring events for ecology and biodiversity conservation and protection whereas biology will be human’s security. Remember, these are meant to be conversation starters, not mere broadcasts :) so I kindly request and would vastly prefer that you share your comments and thoughts on the blog-version of this Focus on Arts and Ecology (all its past + present + future).

Premium Blogger Themes - Starting From $10
#Post Title #Post Title #Post Title

Mời gọi tham dự chuỗi Workshop Phát triển Kỹ năng Sáng tạo

Đăng vào 
0

Mời gọi tham dự chuỗi Workshop Phát triển Kỹ năng Sáng tạo
Hạn đăng ký đợt 1: 20/07/2019

Thông tin từ nhà tổ chức:
Bạn là người sáng tạo, điều hành dự án nghệ thuật, trưởng nhóm hay người quản lý không gian sáng tạo mới hoạt động?
Bạn có cảm thấy thiếu những kỹ năng cần thiết của điều hành dự án, quản lý tài chính-nhân sự, quản trị không gian?
Bạn có cảm thấy đơn độc, chưa được kết nối với cộng đồng sáng tạo đa ngành ở Hà Nội để tìm sự trợ giúp, học hỏi, trao đổi hay hợp tác ? Và thậm chí ở những nơi khác tại Việt Nam?
Bạn đang bối rối và tìm hướng phát triển cho dự án của bản thân và tổ chức của mình???
Và đặc biệt, bạn nhóm của bạn rất hạn hẹp về ngân sách và nguồn lực dành cho phát triển bản thân hay kỹ năng nhóm?!
Nếu bạn đang thắc mắc MỘT hay NHIỀU vấn đề nói trên, chuỗi WORKSHOP này có thể được dành cho bạn.
GIỚI THIỆU
Phát triển kỹ năng sáng tạo là một chuỗi gồm ba Workshop nâng cao năng lực dành cho đối tượng là các cá nhân, nhóm, tổ chức sáng tạo trẻ và mới thành lập hoạt động trong khu vực Hà Nội và phụ cận. Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ, bổ sung hay trao đổi về các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm từ những Không gian Sáng tạo đa liên ngành đã đang phát triển tới những cá nhân/nhóm sáng tạo trẻ và các không gian sáng tạo mới thành lập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các đại diện của cộng đồng sáng tạo trẻ có cơ hội học hỏi và làm việc với những nhóm/tổ chức có uy tín, danh tiếng và nhiều kinh nghiệm, từ đó gây dựng mối quan hệ, hiểu biết và kết nối cho công việc lâu dài.
Chuỗi workshop này được đồng tổ chức bởi Hanoi Grapevine, Heritage Space và VICAS Art Studio, dưới sự tài trợ của Dự án Không gian Văn hóa và Sáng tạo Việt Nam, do Liên minh Châu Âu và Hội đồng Anh đồng tài trợ và do Hội đồng Anh Việt Nam phối hợp với Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) thực hiện từ năm 2018 đến 2021.
Chuỗi tập huấn bao gồm 03 nội dung chính và được chia làm ba đợt:
☝️ Workshop 1: Quản lý Không gian Sáng tạo
Thời lượng 03 ngày. Thời gian: từ ngày 28 – 30/07/2019, từ 10h – 17h. Số lượng tham dự: 15 – 20 người.
☝️ Workshop 2: Kỹ năng ‘Nghệ thuật dành cho mọi đối tượng’
Thời lượng: 03 ngày. Thời gian: từ ngày 19 – 21/08/2019, từ 10h – 17h. Số lượng tham dự: 15 – 20 người.
☝️ Workshop 3: Kỹ năng Văn hoá Nghệ thuật
Thời lượng: 03 ngày. Thời gian: từ ngày 16 – 18/09/2019, từ 10h – 17h. Số lượng tham dự: 15 – 20 người.
👉 Mô tả chi tiết về chương trình xem tại đây
ĐỊA ĐIỂM
Tại quận nội thành trung tâm Hà Nội. Địa điểm chính thức sẽ được thông báo với những người đăng ký thành công và được lựa chọn tham dự chương trình.
ĐĂNG KÝ
1/ Hoàn tất form đăng ký theo link này
2/ Gửi một thư bày tỏ nguyện vọng hoặc mô tả về công việc của bạn/ nhóm của bạn (không quá 300 từ) và khoảng 3 – 5 ảnh giới thiệu vào một trong các địa chỉ email sau:
heritagespacehanoi@gmail.comhanoigrapevine@gmail.com và vicasartstudio@gmail.com
Email của bạn nên có tựa đề: Ứng tuyển CHV Cascade Training 2019
Về CHƯƠNG TRÌNH
Không gian Văn hóa và Sáng tạo Việt Nam là một dự án kéo dài ba năm do Liên minh Châu Âu và Hội đồng Anh đồng tài trợ và do Hội đồng Anh phối hợp với Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam thực hiện từ năm 2018 đến 2021.
Dự án Không gian Văn hóa và Sáng tạo Việt Nam đề xuất một chuỗi các hoạt động tập trung vào phát triển một mạng lưới các không gian văn hóa nghệ thuật và sáng tạo đang đóng vai trò tích cực trong việc kết nối với những nghệ sỹ, người thực hành nghệ thuật và sáng tạo với khán giả trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật và sáng tạo. Văn hóa là một nhân tố quan trọng tác động đến sự phát triển bền vững, là một con đường để kết nối với cộng đồng trong việc định hướng tương lai và góp phần cho một xã hội cởi mở, đồng đều và ổn định. Các cách tiếp cận theo hướng văn hóa và nghệ thuật có thể trao quyền cho các nhóm đối tượng khác nhau để tham gia vào những trao đổi đa văn hóa, cùng đưa ra những giải pháp sáng tạo phục vụ cho số đông, và nâng cao năng lực cho các bên liên quan. Văn hóa cũng cung cấp công cụ và không gian cho những biểu đạt có tính sáng tạo và đưa đến tiếng nói cho các cá nhân để tăng sự hiểu biết, sự đồng cảm, và khuyến khích những thay đổi tích cực.
Về NHÀ TỔ CHỨC
Hanoi Grapevine là một kênh thông tin và quảng bá quan trọng cho nghệ thuật và văn hóa tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp thông tin song ngữ có chất lượng về các sự kiện nghệ thuật và văn hóa diễn ra trên cả nước, đồng thời chia sẻ những nhận xét từ các nhà bình luận có chính kiến và kiến thức chuyên môn cao.
Heritage Space: vận hành như một nền tảng độc lập hỗ trợ và phát triển Văn hoá Nghệ thuật đương đại tại Hà Nội, Heritage Space không chỉ phát triển các dự án và chương trình dành cho nghệ sĩ đương đại và các nhân tố sáng tạo mới, mà còn quan tâm và dành thời gian cho các hoạt động hợp tác và chương trình đa dạng văn hóa, kết nối liên ngành nhằm làm giàu cho đời sống tinh thần của cộng đồng xã hội.
VICAS Art Studio là Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Nghệ thuật đương đại có chức năng nghiên cứu và hỗ trợ phát triển các sáng tạo và thử nghiệm về nghệ thuật đương đại ở Việt Nam, trực thuộc Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch).
© Ảnh nền: Từ dự án PAN – Hanoi Grapevine.
Theo dõi cập nhật tại trang sự kiện

    Powered By Blogger