Purpose of the articles posted in the blog is to share knowledge and occurring events for ecology and biodiversity conservation and protection whereas biology will be human’s security. Remember, these are meant to be conversation starters, not mere broadcasts :) so I kindly request and would vastly prefer that you share your comments and thoughts on the blog-version of this Focus on Arts and Ecology (all its past + present + future).

Premium Blogger Themes - Starting From $10
#Post Title #Post Title #Post Title

[BẢN KHẢO SÁT] KHÔNG GIAN VĂN HÓA SÁNG TẠO: CỘNG SINH HIỆU QUẢ


Hanoi Grapevine JSC
 
[BẢN KHẢO SÁT] KHÔNG GIAN VĂN HÓA SÁNG TẠO: CỘNG SINH HIỆU QUẢ VÀ ỨNG PHÓ VỚI THAY ĐỔI / THỬ THÁCH
 
 
Hội thảo Trực tuyến từ 15.00 - 16.30 Ngày 10.07.2020
 
Thảo luận trực tuyến
Cộng sinh hiệu quả và ứng phó với thay đổi/thử thách - Chia sẻ hợp tác nguồn lực trong điều kiện Việt Nam
Thời gian: 15:00-16:30, ngày 10 tháng 7 năm 2020
Nhà tổ chức: Hanoi Grapevine
Hỗ trợ bởi: Hội đồng Anh Việt Nam, Liên minh châu Âu, Mạng lưới Không gian sáng tạo Việt Nam - ViCHI.
Nền tảng: Microsoft Teams
 
Để chuẩn bị cho cuộc thảo luận, mời quý vị tham gia Khảo sát thu thập thông tin. Dựa trên Khảo sát chúng tôi sẽ thiết kế và điều chỉnh nội dung Thảo luận sát thực tế và bổ ích cho người tham gia. Chúng tôi sẽ chia sẻ kết quả Khảo sát tại buổi Thảo luận và sau buổi Thảo luận. 
 
THAM GIA KHẢO SÁT NGAY!
 
 
Giới thiệu sự kiện:
Tồn tại giữa một nền kinh tế phát triển nóng, nhiều biến động, giữa hệ thống pháp lý không theo kịp thực tế phát triển, giữa đại dịch Covid 19, các không gian văn hóa sáng tạo Việt Nam đứng trước nhiều thử thách và luôn luôn thay đổi. Nhận thấy đây là một cơ hội để tìm kiếm sự hợp tác và chia sẻ các ý tưởng mới và suy nghĩ mới, Hanoi Grapevine khởi xướng tổ chức webinar Cộng sinh hiệu quả và ứng phó với thay đổi/thử thách - Chia sẻ hợp tác nguồn lực trong điều kiện Việt Nam.
 
Sự kiện được tổ chức với sự hỗ trợ của Hội đồng Anh, Liên minh châu Âu và Mạng lưới Không gian sáng tạo Việt Nam ViCHI trong khuôn khổ Dự án Không gian sáng tạo Việt Nam. Webinar nhằm chia sẻ và “mai mối” các trải nghiệm, đúc kết, các ý tưởng thú vị của cá nhân sáng tạo, các tổ chức không gian sáng tạo, khối tư nhân, nhà nước, cơ quan tổ chức nước ngoài quan tâm đến sáng tạo và văn hóa nghệ thuật có chung tầm nhìn văn hóa nghệ thuật như một nguồn lực để phát triển kinh tế, xã hội bền vững,
Các thử thách và thay đổi có thể là: dịch bệnh, hết nguồn tài trợ, mất địa điểm, thay đổi về đường hướng phát triển, thay đổi nhân sự, thay đổi môi trường, văn hóa hoạt động v.vv…
 
Người tham gia hội thảo được lựa chọn tham gia: Lắng nghe các diễn giả nhiều kinh nghiệm truyền cảm hứng có tầm nhìn rộng lớn; Thảo luận nhóm chia sẻ kinh nghiệm dựa trên trên vấn đề/thử thách/thay đổi ; Matchmaking: Tìm kiếm người, cơ hội hợp tác thông qua việc chia sẻ dự án, ý tưởng mới; Hỏi đáp tư vấn khúc mắc với chuyên gia
 
Về ViCHI
 
Năm 2018, Mạng lưới không gian sáng tạo Việt Nam ViCHI được thành lập với mong muốn trở thành nền tảng cập nhật thông tin giúp kết nối và trợ giúp cộng đồng không gian sáng tạo tại Việt Nam.
 
Tìm hiểu thêm
Về Hanoi Grapevine
 
Ra đời từ năm 2007, Hanoi Grapevine luôn giữ vị trí là nền tảng thông tin trực tuyến độc lập và có uy tín hàng đầu  trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam với hàng chục ngàn độc giả theo dõi. Sứ mệnh của Hanoi Grapevine là hỗ trợ các nghệ sĩ độc lập cũng như sự phát triển của các trào lưu và biểu đạt văn hóa nghệ thuật mới mẻ.
 
Tìm hiểu thêm
 
Hanoi Grapevine
www.hanoigrapevine.com
hanoigrapevine@gmail.com
Facebook
Twitter
Instagram
YouTube
 
 
This email was sent to xunbio@hotmail.com
You received this email because you are registered with Hanoi Grapevine JSC
 
 
SendinBlue

    Powered By Blogger